Friday, August 6, 2010

Mon Ami - Bạn Tôi - Tình Nghệ Sĩ

-Cao Minh Hưng-

Thật là một sự tình cờ khi nhà hàng Mon Ami được chọn là nơi tổ chức buổi lễ ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ vì ''Mon Ami '' theo nghĩa tiếng Pháp là ''Bạn Tôi '' hay ''Tình Bạn''. Tình Bạn-Tình Nghệ Sĩ cũng là một trong những mục tiêu mà Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ được thành lập. Hôm nay, Mon Ami, một nhà hàng dễ thương nằm trong một góc phố nhỏ, cách khu phố nhộn nhịp Bolsa chừng vài dặm, đã chứng kiến một không khí thân tình của những người bạn nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực văn, thơ, nhạc, hội hoạ, cùng về đây trong buổi lễ ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ này.

Trong mấy tháng qua, các thành viên trên một số Diễn đàn Văn Học và Nghệ Thuật đã bắt đầu để ý theo dõi đến sự hình thành của một nhóm các anh chị em nghệ sĩ yêu âm nhạc và nghệ thuật với danh xưng Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ. Câu Lạc Bộ được ra đời từ sự khởi xướng của anh Việt Hải với sự động viên khuyến khích và nhận lời cố vấn của hai vị Nhạc sĩ nổi danh từ trong nước ra đến hải ngoại là Nhạc sĩ Anh Bằng và Nhạc sĩ Lê Văn Khoa. Trong lĩnh vực văn hoá, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ còn hân hạnh nhận được sự cố vấn của Giáo sư Doãn Quốc Sỹ và Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm cũng như sự ủng hộ hết lòng của vị Chủ nhiệm Tuyển Tập Đồng Tâm là Nhà văn Tạ Xuân Thạc. Từ khi biết đến sự thành lập của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Bác sĩ Thạc đã mau mắn hết lòng ủng hộ và dành hẳn một mục từ Tuyển Tập Đồng Tâm số 11 trở đi cho Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ. Nghĩa cử đó của Chủ Nhiệm Nhà văn Tạ Xuân Thạc đã làm cho các anh chị em nghệ sĩ lên tinh thần rất nhiều vì biết mình có được sự đồng tâm đồng hành của một văn đàn lớn với một Tuyển Tập xuất bản rộng rãi khắp nơi trên thế giới.

Ước vọng ban đầu của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ là nhằm nối kết và tạo ra một môi trường sinh hoạt lành mạnh cho các nghệ sĩ Việt nam hải ngoại từ khắp nơi trong mọi lĩnh vực. Hai mục tiêu ban đầu được Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đề ra là nhằm duy trì và phát triển nền Văn Học và Nghệ Thuật Việt nam tại hải ngoại, song song với việc nâng đỡ và đào tạo các tài năng trẻ trong một môi trường hoạt động văn nghệ tương đối khó khăn và hạn chế như hiện nay.

Với mục tiêu và tôn chỉ đó, các anh chị em trong Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đã chia nhau ra gánh vác trách nhiệm trong những ngày đầu. Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đã có sự sốt sắng tham gia của chị Dáng Thơ, đại diện các anh chị em nghệ sĩ ở Úc châu hưởng ứng từ những ngày đầu. Tiếp đó chị đã giới thiệu những nhạc sĩ khác từ Úc châu như Nhạc sĩ Vũ Vịnh Huy, và một số đông các nhạc sĩ trẻ khác gia nhập. Các anh chị nghệ sĩ ở Úc châu đã làm đẹp thêm cho tên của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trong những ngày đầu mới phôi thai với việc tổ chức một Đại Hội Ca Nhạc gây quỹ giúp các trẻ em Việt nam bất hạnh bị đẩy vào con đường mãi dâm ở các nước Đông Nam Á, như Campuchia, Thái lan, v.v...

Ở miền Bắc California, thành phố San Jose, nơi có đông người Việt cư ngụ, anh Hoa Sơn, một nhạc sĩ trẻ rất đa tài đang sinh hoạt trong nhóm các anh chị nghệ sĩ Hoa Vàng đảm nhiệm việc nối kết các anh chị em nghệ sĩ nơi thung lũng hoa vàng. Ở tận miền cực Nam California, Nhạc sĩ kiêm bầu sô Minh Tuấn đã và đang làm chiếc cầu nối kết sự tham gia của các anh chị em nghệ sĩ từ miền nhiều gió biển và đầy tiếng sóng âm nhạc này. Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ buổi ban đầu cũng trải dài đến xứ nóng cao bồi Houston, Texas với sự tham gia rất nhiệt tình của Nhạc sĩ trẻ rất năng động trong sáng tác và thường tự trình diễn các ca khúc của mình là Nhạc sĩ Sonny Phan. Houston cũng là trụ sở chính của Tuyển Tập Đồng Tâm nên Nhạc sĩ Sonny Phan cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tận tình của các anh chị văn nghệ sĩ đã và đang tham gia cộng tác với Tuyển Tập Đồng Tâm.

Ở miền Nam California, thủ đô của người Việt tị nạn, nơi quy tụ rất nhiều nhân tài trong mọi lĩnh vực văn học nghệ thuật, Họa sĩ Lê Thúy Vinh và tôi được giao cho trách nhiệm trong Ban Điều hành nơi đây. Thú thật trong thời gian đầu, tôi rất lo vì e rằng với công việc làm hàng ngày, tôi sẽ không có thời gian gánh vác trách nhiệm này do các vị trong Ban Cố vấn và Điều hành giao phó. Nhưng qua những email khuyến khích và động viên rất chân tình của các vị trong Ban Cố vấn, mong muốn giao phó trách nhiệm dấn thân cho thế hệ trẻ, tôi thêm vững lòng tin vì biết rằng chúng tôi sẽ được sự hổ trợ của nhiều người. Thêm vào đó, Nhà văn Chủ bút Tuyển Tập Đồng Tâm là anh Việt Hải luôn hết lòng kêu gọi và ủng hộ các bạn trẻ trong những công tác văn học và nghệ thuật ở hải ngoại làm bất cứ ai nếu có dịp trao đổi tiếp xúc với anh, như được tiếp thêm nghị lực từ lòng nhiệt tình của anh dù sức khoẻ anh có giới hạn.

Ngày ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ được chọn vào một ngày đầu Xuân ở miền Nam California, ngày 28 tháng 3 năm 2010. Ý tưởng chọn ngày ra mắt chỉ đến với Ban Tổ chức trong vòng có một tuần trước ngày họp mặt vì một lý do đặc biệt mà tôi xin phép được nêu ra sau. Tôi đại diện các anh chị trong Ban Tổ chức gồm có anh Việt Hải, chị Lê Thuý Vinh, và chị Thu Hảo gửi thông báo mời các anh chị em trên các Diễn đàn về ngày giờ và địa điểm cho buổi lễ chính thức ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ.

Chị Lê Thúy Vinh đã dành thời gian làm một tấm poster với màu sắc trình bày rất trang nhã, hài hòa với hình ảnh trang trọng của các vị Nhạc sĩ Cố vấn cạnh logo biểu tượng của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ - Một nốt nhạc với đôi chim tung cánh, biểu tượng của niềm hy vọng về tương lai tình nghệ sĩ mở rộng cánh tay vươn tới mọi phương trời. Thật cảm động khi Ban Tổ chức nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ những anh chị em văn nghệ sĩ hoặc ở xa hoặc bận việc không thể đến được. Tuy không thể hiện diện, nhưng những tấm lòng của các anh chị em nghệ sĩ ở xa vẫn hướng về và mong đợi cho ngày vui sắp đến.

Trong buổi sáng Chủ nhật, ánh nắng ấm áp mùa Xuân ở miền Nam California như vẫy tay chào đón các anh chị em từ những vùng lân cận về nhà hàng Mon Ami để gặp gỡ chung vui trong ngày ra mắt của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ. Những người bạn mà trước đây chỉ biết nhau qua những sinh hoạt văn học nghệ thuật trên các diễn đàn, hôm nay có dịp gặp gỡ nhau ở ngoài đời. Một trong những người khách đến thật sớm là anh Hồ Thành Cung, một họa sĩ trong nhóm Tiếng Lòng và cũng là một nhạc sĩ mà chúng tôi đã có dịp được nghe nhạc của anh trong buỗi lễ tất niên của Văn Đàn Đồng Tâm tại Đà lạt Bistro trước đây. Chị Lê Thúy Vinh và những người bạn trong nhóm của chị như chị Trina (Dốc Mơ), và Nhạc sĩ Thy Linh đã rất sốt sắng đảm nhiệm vai trò tiếp tân cho buổi lễ. Nhìn các chị niềm nở tiếp đón khách, ghi tên, lo lắng sắp xếp chỗ ngồi cho quan khách đến dự làm tôi thật sự cảm động trước sự nhiệt tình giúp đỡ của các chị dù các chị mới lần đầu đến với Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ.

Trong khung cảnh nên thơ với những hàng ghế xếp dưới giàn hoa giấy nhiều màu đang khoe sắc, các anh chị nghệ sĩ đến sớm ngồi tâm sự hàn huyên với nhau trong khi chờ đợi những người bạn khác đến. Có được khung cảnh này là do chị Thu Hảo, Giám đốc của Trường Đào Tạo Năng Khiếu cho các tài năng trẻ, đã bỏ thời gian lựa chọn trước cho Ban Tổ chức. Các anh chị Họa sĩ trong nhóm "Tiếng Lòng" như Họa sĩ Nguyễn Quang Minh, Họa sĩ Hạnh Cư, Hoạ sĩ Lý Quốc Anh, luôn nhiệt tình tham gia với các anh em văn nghệ sĩ mà tôi đã có dịp gặp các anh trong những buổi họp mặt trước đây. Chúng tôi rất vui khi gặp lại Nhà văn Phong Vũ và Nhà văn Dương Viết Điền. Tuy chỉ mới gặp gỡ vài lần, nhưng tôi vẫn cảm nhận sự thân mật của hai Nhà văn này qua những lời thăm hỏi và tâm sự rất gần gần gũi của hai người đàn anh trong lĩnh vực văn học này. Từ miền gió biển xa xôi San Diego, Thi sĩ Khiếu Long và anh Nguyễn Anh Tuấn đã không quản ngại đường xa đến chung vui với anh chị em trong Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trong ngày ra mắt. Khi được anh Khiếu Long nhận lời mời làm MC cho chương trình lễ ra mắt, chúng tôi rất an tâm vì đã từng chứng kiến tài nghệ ăn nói lưu loát của anh trong một buổi họp mặt trước đây. Chúng tôi cũng rất hân hạnh được làm quen với những người bạn mới như chị Lan Anh, một chuyên viên tâm lý xã hội và đang điều hành Trung tâm nhạc Sắc Màu, anh Hưng, anh Huy, Ca sĩ Quỳnh Hương, Ca sĩ Minh Hạnh, một tiếng hát vang bóng Trưng Vương, v.v….

Chúng tôi rất vui khi gặp lại Thi sĩ Hồng Vũ Lan Nhi, vì lý do sức khoẻ nên chị ít khi xuất hiện trong các buổi họp gần đây. Hôm nay chị trông rất vui và yêu đời với nụ cười thật tuơi luôn nở trên môi. Gặp lại Nhà văn Cát Ngọc, tôi mới được biết thêm qua lời của anh Khiếu Long tâm sự rằng chính chị là nguồn cảm hứng cho anh sáng tác rất nhiều bài thơ trước đây. Chúng tôi cũng vui mừng đón tiếp Bác sĩ Peter Morita, một người lúc nào cũng ủng hộ anh chị em văn nghệ sĩ từ nhiều năm tháng qua. Được gặp Nhà văn kiêm thi sĩ Trịnh Thanh Thuỷ lần đầu, tôi và người bạn đời, Ngọc Bích, rất vui vì chúng tôi đã từng đọc nhiều bài viết rất hay với lối viết thẳng thắn của chị về những đề tài có tính chất thời sự đang gây tranh cãi. Chị và tôi đã từng "nói" chuyện bằng cách trao đổi những email với nhau trong thời gian tôi phổ nhạc bài thơ về tuổi học trò rất dễ thương "Giỏ Phượng Tím" của chị, nhưng chúng tôi chưa từng gặp nhau ngoài đời. Ban Tổ chức chúng tôi trong ngày hôm đó cũng rất vui và hân hạnh khi được đón tiếp những anh chị ca nhạc sĩ đã được công chúng biết đến rất nhiều như MC Nhạc sĩ Nam Lộc, Nhạc sĩ Đinh Trung Chính, Ca Nhạc sĩ Diệu Hương, Bác sĩ kiêm Nhạc sĩ Dân Chu, Ca sĩ Paolo nổi tiếng với những bản nhạc Pháp trữ tình và một số các quý vị quan khách khác.

Những vị Nhạc sĩ Cố vấn cho Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Nhạc sĩ Anh Bằng và Nhạc sĩ Lê Văn Khoa, dù thời gian bận rộn và không được khoẻ, nhưng các vị nhạc sĩ vẫn luôn sát cánh với chúng tôi và đã có mặt trong buổi lễ ra mắt. Các Nhạc sĩ tuy rất nổi tiếng và tuổi đã lớn nhưng vẫn rất thân tình vui vẻ đi đến bắt tay hỏi thăm, tâm tình và chụp hình kỷ niệm với các anh chị em nghệ sĩ và quan khách đến dự.

Người khách có lẽ đặc biệt nhất của buổi lễ ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ là Nhạc sĩ Lam Phương. Lâu nay vì lý do sức khoẻ, ông ít xuất hiện trước các khán thính giả ái mến mộ, những người đã yêu mến dòng nhạc phổ thông, dễ đi vào lòng người của ông. Ban Tổ chức đã cố ý sắp xếp để ngày lễ ra mắt cũng nhằm vào gần ngày sinh nhật của ông, để các anh chị em nghệ sĩ đến dự buổi lễ có thể cùng chúc mừng ngày sinh nhật của ông.

Mở đầu buổi lễ, anh MC Khiếu Long đã nói đến mục đích của buổi lễ ra mắt, và anh đã gây sự chú ý của mọi người khi anh nhấn mạnh đến khía cạnh ảnh hưởng của âm nhạc trong đời sống hàng ngày. Sau khi giới thiệu các vị quan khách có mặt, anh dành cho tôi niềm vinh hạnh được thay mặt các anh chị trong Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ ở miền Nam Cali để nói sơ lược về sự hình thành của Câu Lạc Bộ. Nhân dịp này, tôi cũng trình bày sơ qua những dự án trước mắt của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ sau khi tham khảo ý kiến với Ban Cố vấn và các anh chị trong Ban Điều hành. Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ dự tính sẽ thực hiện một số CD nhạc chung với mỗi nhạc sĩ trong nhóm sẽ cùng đóng góp một hoặc hai nhạc phẩm. Đây là bước đầu tiên để tạo sự dây gắn bó thân tình giữa các nhạc sĩ trong nhóm. Những dự án khác là Câu Lạc Bộ sẽ cùng phối hợp với Văn Đàn Đồng Tâm tổ chức những đại nhạc hội giới thiệu đến công chúng những sáng tác mới và những tiếng hát tài năng mới song song với những buổi ra mắt những tác phẩm văn học nghệ thuật và hội hoạ.

Sau phần phát biểu lễ ra mắt của đại diện Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, MC Khiêu Long đã dành thời gian ôn lại những ký ức về dòng nhạc của Nhạc sĩ Lam Phương với những nét nhạc tiêu biểu của ông. Một chiếc bánh sinh nhật thật lớn đã được chính tay Nhạc sĩ Anh Bằng cùng cắt chung với người bạn âm nhạc của mình. Nhìn thấy những nụ cười rạng rở, thân mật của những người nhạc sĩ nổi danh từ thế hệ trước, vẫn thân thiết đứng bên nhau cùng chúc mừng ngày vui làm các anh chị em nhạc sĩ các thế hệ sau cảm thấy thật ấm áp trong lòng. Ca sĩ Paolo đã bắt nhịp cho các tất cả mọi người cùng hát chung bản nhạc mừng sinh nhật tặng cho Nhạc sĩ Lam Phương trong tiếng đàn của Nhạc sĩ Lưu Trung Đạt. Nhìn thấy Nhạc sĩ Lam Phương dù sức khoẻ yếu, đi đứng rất khó khăn, nhưng nụ cười rạng rở dường như không bao giờ tắt trên môi ông trong suốt buổi lễ. Hôm nay có lẽ là ngày thật vui của Nhạc sĩ Lam Phương khi ông được sống lại trong bầu không khí yêu thương của gia đình nghệ sĩ. Ông biết bạn bè, khán giả, và những thế hệ nghệ sĩ đang tiếp nối đã không quên ông, người nhạc sĩ đã có những nhạc phẩm mãi mãi đi vào lòng người, khắp các ngõ ngách từ thành thị đến thôn quê. Có lẽ nếu có cây đàn trong tay, ông đã có cảm hứng để sáng tác ngay bản nhạc mở đầu bằng hai chữ "Mon Ami…” để gửi tặng những nguời bạn cũ và mới quen của ông. Sau phần hát mừng sinh nhật tặng Nhạc sĩ Lam Phương là phần trình bày một vài nhạc phẩm nổi tiếng của ông. Giọng hát thật trầm ấm của ca sĩ trẻ Đình Nguyên với "Kiếp Nghèo"đã đưa tâm hồn người nghe chợt bâng khuâng trở về với những kỷ niệm xót xa của quê hương năm nào. Tiếp đến là ca sĩ trẻ Hà Trúc Mai trình diễn rất hay một nhạc phẩm nổi tiếng khác của Nhạc sĩ Lam Phương là "Bài Tango Cho Em".

Có lẽ lời phát biểu hay và chân tình nhất trong buổi lễ ra mắt đến từ Nhạc sĩ MC Nam Lộc. Nhiều người trong số chúng ta đã từng nghe anh dẫn dắt những chương trình đại nhạc hội lớn thật tài tình trước đây. Hôm nay, trong phần phát biểu ý kiến, MC Nam Lộc đã gửi đến khách tham dự lời tâm sự rất chân thành "Tôi nghĩ, nếu tôi có thể sáng tác nhạc được, thì tất cả mọi người đều có thể sáng tác được...". Trước sự ngạc nhiên chú ý của nhiều người, anh cho biết thêm là đôi khi anh phải nhờ đến một nhạc sĩ kỳ cựu khác hoàn thành những khúc nhạc anh viết chưa được trọn vẹn. Như Nhạc sĩ Anh Bằng đã viết email tâm sự sau buổi lễ:

"Dù là một MC chuyên nghiệp, nhưng hôm nay, mỗi lời nói của anh hình như đượm chút nước mắt vui mừng và thương yêu. Nam Lộc nói rất tình nghĩa làm cho không khí của buổi sinh hoạt càng thêm ấm cúng." Khi nói về anh chị Việt Hải, Nhạc sĩ Anh Bằng cũng cho biết thêm:

"Gương mặt anh chị Việt Hải - Lệ Hoa vui vẻ khác thường. Tôi nghĩ ngày cưới của hai người cũng vui đến vậy thôi. Anh Việt Hải ôm lấy tôi hỏi nho nhỏ " Vui không?" Tôi trả lời "Hơn Tết".

Câu nói tuy ngắn gọn của Nhạc sĩ Anh Bằng nhưng có lẽ đã chất chứa bao niềm vui và yêu thương mà ông muốn gửi gắm trước sự hình thành của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ như ước vọng của ông mong muốn được nhìn thấy sự nối tiếp và phát triển nền âm nhạc ở hải ngoại từ các thế hệ trẻ.

Tiếp theo phần cắt chiếc bánh mà anh Khiếu Long gọi đùa là "bánh sinh nhật của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ", phần trình diễn văn nghệ được nối tiếp với tiếng hát của Nhạc sĩ Nam Lộc qua nhạc phẩm nổi tiếng do anh sáng tác, "Sài Gòn Ơi Vĩnh Biệt". Bác sĩ kiêm Nhạc sĩ Dân Chu với nhạc phẩm "Tình Anh Lính Chiến", và Hoạ sĩ Hà Cư trình bày một nhạc phẩm của Nhạc sĩ Anh Bằng là "Nỗi Lòng Người Đi". Diệu Hương, người ca nhạc sĩ thật duyên dáng với nhiều nhạc phẩm đã đi vào trái tim của bao nhiêu người thưởng ngoạn, cất tiếng hát thật dịu dàng qua ca khúc nổi tiếng "Vì Đó Là Em", với tiếng đệm đàn thật mượt mà và điêu luyện của Nhạc sĩ Đinh Trung Chính.

Lời phát biểu của Nhạc sĩ Cố vấn Lê Văn Khoa trong buổi lễ ra mắt Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ cho thấy sự quan tâm, lo lắng của ông cho việc đào tạo, khuyến khích và nâng đỡ các nhạc sĩ trẻ trong cương vị là Hội trưởng của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ. Ông cho biết ông có thể dành thời gian để giới thiệu các sáng tác mới của các bạn trẻ trong chương trình "Âm Nhạc Trong Đời Sống" do ông phụ trách trên đài Little Saigon và ông cũng đã khuyến khích các nhạc sĩ trẻ sáng tác nhạc giao hưởng. Phu nhân của ông, chị Ngọc Hà, kết thúc chương trình văn nghệ bằng một giọng hát rất điêu luyện và được mọi người vỗ tay tán thưởng.

Tôi cũng mong muốn viết lên đây với lòng biết ơn chân thành và xin thay mặt các anh chị em trong Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ kính gửi lời cám ơn đến Giáo sư Song Thuận. Ông là người luôn sát cánh với những hoạt động văn học của Văn Đàn Đồng Tâm trước đây, và hôm nay, trước lúc phát biểu, ông đã cho tôi biết ông sẽ dành một phần trang nhà của Câu Lạc Bộ Hùng Sử, một trang website đã được phổ biến và biết đến khắp nơi trên thế giới, để phổ biến những tin tức của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trong thời gian ban đầu. Như vậy những tác phẩm mới và tin tức của anh chị em trong nhóm Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đã có được một nơi để phổ biến sâu rộng vượt ra khỏi phạm vi giới hạn chỉ riêng với nhau trong nhóm. Thật là một niềm vui cho các anh chị em nghệ sĩ trước một nghĩa cử cao đẹp của vị Giáo sư Hội trưởng, một người luôn quan tâm phổ biến những giá trị truyền thống tốt đẹp, đáng tự hào của nền văn hoá và lịch sử Việt nam đến với mọi nơi, mọi cộng đồng bạn. Trong dịp này, ông cũng tặng mọi người một cuốn CD nhạc số 2 của Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt với tựa đề "Thắp Lửa Bình Ngô" và khuyến khích các anh chị em nhạc sĩ có những sáng tác hướng về chủ đề nguốn gốc lịch sử dân tộc.

Buổi lễ kết thúc khi các Nhạc sĩ lão thành cùng đứng bên các bạn trẻ chụp những bức hình lưu niệm trước khi lưu luyến chia tay. Bầu trời vẫn trong xanh và ánh nắng Xuân đang nồng ấm như lòng nhiệt tình của các anh chị em nghệ sĩ đang hợp sức cùng nhau thực hiện những ước vọng của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ để không phụ lòng kỳ vọng của các thế hệ đi trước.

Cao Minh Hưng
3/30/2010

No comments: